Công bố nghệ danh mới của LAY ZHANG “nhiệm vụ cốt lõi” gửi “Thư mời âm nhạc” tới Du lịch văn hóa Hồ Nam
Nhiều cư dân mạng biết rằng vào tháng 1 năm nay, LAY ZHANG đã quảng bá những điểm tham quan và văn hóa hấp dẫn của quê hương Hồ Nam trên tài khoản chính thức của “Du lịch văn hóa Hồ Nam” của Trung Quốc và đưa ra lời mời tới khách du lịch. Vào ngày 6/6/2024, trong chương trình tạp kỹ mới nhất “100% Produced” ra mắt tại Trung Quốc, LAY ZHANG đã đảm nhận một nhiệm vụ cốt lõi khác và sẽ sử dụng danh tính độc đáo của mình là “Đại sứ du lịch văn hóa Hồ Nam ” dùng âm nhạc quảng bá quê hương.
LAY ZHANG được phong danh hiệu “Đại sứ” và sáng tác những ca khúc mới cho quê hương
Nền tảng truyền thông mới nổi tiếng nhất Trung Quốc Mango TV đã ra mắt tập mới nhất của “Được sản xuất 100%”. Sân khấu của chương trình ngay lập tức chuyển thành một lễ trao giải hoành tráng, Shang Bin, phó giám đốc Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Hồ Nam, đã trao giải cho LAY ZHANG. danh hiệu “Đại sứ du lịch văn hóa Hồ Nam”.
Ngoài ra, Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Hồ Nam cũng đưa ra một nhiệm vụ khó khăn đó là yêu cầu LAY ZHANG sáng tác một bài hát mới, dùng những nốt nhạc nối gió Đảo Cam, những lối đi cổ kính sâu lắng của Suối Đào Hoa , độ dốc và vẻ đẹp của núi Langshan cùng những đỉnh núi và mây trời kỳ lạ của Trương Gia Giới dẫn dắt du khách từ khắp nơi trên thế giới bước vào Hồ Nam quyến rũ. Đối mặt với thử thách, LAY ZHANG đã thể hiện sức mạnh và lòng dũng cảm của mình không chút do dự, đồng thời vui vẻ tuyên bố sẽ “dốc hết sức lực để hoàn thành nhiệm vụ vẻ vang này”.
Mục tiêu kép, dùng âm nhạc gửi quảng bá du lịch xuyên biên giới
Là cựu thành viên của nhóm nhạc nam K-pop nổi tiếng EXO, LAY ZHANG có độ nổi tiếng và tầm ảnh hưởng lớn ở châu Á. Anh đã nhiều lần được mời tham dự các lễ hội âm nhạc và lễ trao giải quốc tế như Grammy và thường hợp tác với một số nhạc sĩ nổi tiếng thế giới, anh cũng đã sáng tác nhiều tác phẩm kinh điển nổi tiếng và được coi là niềm tự hào của quê hương Hồ Nam. Nhiều tác phẩm của LAY ZHANG cũng phản ánh sự gắn bó sâu sắc của ông với nhân văn và cảnh quan quê hương.
Ca khúc mới do LAY ZHANG sáng tác lần này nằm trong kế hoạch giao lưu âm nhạc hải ngoại cho hình ảnh thương hiệu du lịch văn hóa “Ba Hồ Nam bốn sông gặp Hồ Nam” sắp được Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Hồ Nam phát động. Kế hoạch này nhằm mục đích sử dụng mô hình đổi mới “âm nhạc + văn hóa”, hiện thực hóa trao đổi văn hóa trên quy mô toàn cầu và cung cấp các sản phẩm du lịch văn hóa và trải nghiệm dịch vụ đầy màu sắc hơn cho khách du lịch toàn cầu. Theo dữ liệu chính thức, trong quý đầu tiên của năm 2024, số lượng khách du lịch nội địa mà tỉnh Hồ Nam đón nhận đã đạt mức tăng trưởng đáng kinh ngạc, với mức tăng hơn 14 lần so với cùng kỳ năm trước. Nhiều người cũng kỳ vọng rằng thông qua ca khúc mới này, nhiều người trên thế giới sẽ khám phá Hồ Nam, Trung Quốc, hiểu và thậm chí yêu nơi đầy quyến rũ độc đáo này.
Tên đơn vị: Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh Hồ Nam
Email: 48237526@qq.com
Người liên hệ: Văn phòng Dịch vụ Công cộng Sở Văn hóa và Du lịch tỉnh
ĐT: 0731-85286064
Trang web: https://whhlyt.hunan.gov.cn/